Chào mừng bạn tới thăm blog của tôi!

Cây cúc đắng quên lòng mình đang đắng
Trổ hoa vàng dọc suối để ong bay...

Ô Tìm Kiếm

Chủ Nhật, 4 tháng 7, 2010


TÌNH XA

Anh bảo anh không làm được gì cả
Đối với em trong tất cả cuộc đời
Anh có biết giọt nước mắt em rơi

Khi bên em anh lại nghĩ người khác


Nếu không quên được thì anh đừng bước lạc

Và lôi em vào tình ái thực hư

Để giờ đây anh quay về bên ấy

Bỏ lại em với nỗi nhớ đong đầy


Anh bảo rằng sẽ chẳng có ngày mai
Anh và em cùng đi về chung lối
Anh có biết một mình trong đêm tối

Em âm thầm nuốt giọt đắng vào tim


Cuộc tình mình chẳng thể nào dịu êm

Bởi trong anh luôn cồn cào con sóng

Con sóng ngầm ngày đêm vẫn cháy bỏng

Cuốn tình anh trôi xa khỏi bờ em


Giờ một mình đối diện với màn đêm

Nghĩ về anh và nghĩ về tất cả

Anh chỉ thoáng qua như cơn gió lạ

Mà vương vấn trong em đến không ngừng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét