Chào mừng bạn tới thăm blog của tôi!

Cây cúc đắng quên lòng mình đang đắng
Trổ hoa vàng dọc suối để ong bay...

Ô Tìm Kiếm

Thứ Ba, 13 tháng 7, 2010


Hết rồi những phút mặn nồng
Còn đâu, đâu nữa, tình hồng như mơ

Đời buồn như những dòng thơ

Để tôi có lẽ bơ vơ một mình
.

Làm sao quên được chữ tình

Làm sao quên hết bóng hình người xưa

Trời ơi, xin đổ cơn mưa

Xoá đi hình bóng người xưa trở về.

Anh đi chẳng nhớ lời thề

Bỏ quên ai đã cận kề từng đêm

Anh giờ nệm ấm chăn êm

Sao tôi vẫn nhớ để thêm đau lòng.

Từng đêm lạnh lẽo cô phòng
Tim đau buốt giá từng dòng lệ rơi

Anh đi tâm trí thảnh thơi
Mặc tôi ở lại chơi vơi đợi chờ.

Chiều buồn chân bước thẩn thờ

Trách ai đã nỡ hững hờ tình tôi

Ở phương trời mới xa xôi

Chúc anh hạnh phúc đẹp đôi cùng người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét