Chào mừng bạn tới thăm blog của tôi!

Cây cúc đắng quên lòng mình đang đắng
Trổ hoa vàng dọc suối để ong bay...

Ô Tìm Kiếm

Chủ Nhật, 12 tháng 9, 2010


TRÁI TIM TỔN THƯƠNG

Đã bao lâu rồi mình mới cảm thấy thương chính bản thân mình hơn nhỉ, trái tim mình bị chà đạp quá nhiều, đến hôm nay mình mới dám nhìn lại và sâu chuỗi tất cả các sự kiện. Những lời nói và hành động của người làm tổn thương trái tim mình, để có thể sáng suốt hơn và để thấy mình đáng thương hơn, dù đã muộn màng và tất cả đã là quá khứ rồi...

Khi vẫn còn yêu nhau, ngày sinh nhật mình người ấy không nhớ, nhưng nhớ là phải đi du lịch cùng với chị ấy, không bao giờ anh ta gọi điện cho mình tới 1 phút nhưng sẵn sàng bỏ hơn 1 tiếng đồng hồ ra để nói chuyện với người ta. Vậy mà lúc nào cũng nói yêu mình, thương mình. Anh ta không hề giấu diếm chuyện gọi điện cho người khác, vậy mà mình vẫn cứ ngây thơ tin tưởng và... chả hiểu gì! Thấy mình ngớ ngẩn quá đi thôi!

Lúc này mình tự hỏi, người ta đã lừa dối mình bao nhiêu lần? Có lẽ đếm không xuể quá, may be...

Mình không xinh đẹp, ok. Mình không giỏi giang, ok. Nhà mình không giàu, ok. Nhưng mình cũng có trái tim, cũng có cảm xúc chứ, sao lại thích trà đạp lên tình cảm của mình, tại sao????

Thôi thì đã là quá khứ, dù biết có buồn đến mấy nhưng cũng chỉ là quá khứ thôi, mình phải sống cho hiện tại và tương lai . Hy vọng một nửa đích thực của mình sẽ trân trọng mình, sẽ yêu thương và không lừa dối mình. Để mình có thể cảm nhận thế nào là tình yêu đích thực....

Một nửa đích thực của em ơi, hy vọng anh sẽ là một bờ vai vững chắc để em có thể nép mình vào, hy vọng anh sẽ yêu thương và trân trọng em...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét